Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách thuê mặt bằng trong giai đoạn trước khai trương (đảm bảo mọi yêu cầu liên quan đến hợp đồng, thiết kế, thi công được xử lý kịp thời).
- Trực nghe tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc , hướng dẫn, tư vấn cho khách đi cho khách hàng gọi qua tổng đài, hoặc du khách tại nhà ga.
- Tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách gọi qua hotline, hỗ trợ khách đoàn các đại lý
- Cung cấp các thông tin, giải quyết các phàn nàn/khiếu nại của khách hàng, tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách ngoại giao
- Tổng hợp/quản lý dữ liệu về sự cố, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của khách hàng và báo cáo tới cấp có thẩm quyền để có phương án khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro trong dài hạn.
- Tiếp nhận và xử lý tài sản thất lạc cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn sau khai trương (cung cấp thông tin, hướng dẫn quy trình, giải quyết vấn đề phát sinh).
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ hàng tháng, cập nhật thông tin thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ..
* Địa điểm làm việc:Quần thể du lịch Cáp treo Hương Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình & Mỹ Đức, HN)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty tập đoàn đa ngành hàng đầu trong ngành xây dựng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
- Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chiều cao trên 1m58, cân đối; Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
- - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel); Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ năm 1955, YCH Group là một tập đoàn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng trọn gói và là đối tác về logistics cho một số công ty lớn trong lĩnh vực kỹ thuật cao/ điện tử, hóa chất/ chăm sóc sức khỏe và công nghiệp hàng tiêu dùng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, BH Y tế,
- BH thất nghiệp theo luật định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1955, YCH Group là đối tác chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối hàng đầu cho một số MNC lớn nhất thế giới và các công ty tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm Dell, Motorola, Samsung, LG, Exxon Mobil, Unilever, LVMH và Royal FrieslandCampina
Mission
Tập trung vào việc nâng cao năng suất và tính bền vững cho khách hàng, bộ giải pháp độc quyền đã giành giải thưởng của YCH là những giải pháp tốt nhất trong các cụm ngành từ tiêu dùng và điện tử đến hóa chất và chăm sóc sức khỏe. Là người ủng hộ mạnh mẽ sự đổi mới, YCH được công nhận với cách tiếp cận 7PLTM trong việc tích hợp liền mạch chiến lược chuỗi cung ứng với quá trình thực thi.
Review YCH-Protrade
Người tốt, không có nhiều tiến bộ.
Văn phòng nhỏ, nhịp độ nhanh, quy trình hợp lý. Ban quản lý cần cung cấp đào tạo.
YCH - Đồng nghiệp vui vẻ, nhưng sếp quản lý quá chặt chẽ, lương thấp.