Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tạo nguồn khách hàng cho Công ty và Tập đoàn
- Tìm khách hàng mới (khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp) cho tất cả sản phẩm
FnB của Global X nói riêng (Food – Beer - Drinks) và các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái
của Tập đoàn nói chung
- Đảm bảo số lượng Booking để lấp đầy ghế trống cùng OSM tại Outlet
- Khai thác phát triển Data Khách hàng tại điểm
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp và chăm sóc khách hàng
- Đón tiếp Đối tác Doanh nghiệp và Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch thiệp.
Luôn mang lại sự vui vẻ cho khách khi đến trải nghiệm sản phẩm
- Tư vấn – lựa chọn đúng Chương trình phù hợp để áp dụng cho Khách hàng
- Lưu danh bạ và kết bạn trên mạng xã hội với tất cả những khách hàng đi chung để
chăm sóc, hướng đến xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt từ trước – trong – sau khi sử
dụng sản phẩm. Mục tiêu để họ quay lại trải nghiệm lần nữa (re-booking) cũng như sử
dụng chéo tất cả sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn (cross sale)
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự phân công của Team Leader và OSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Ưu tiên tiên tốt nghiệp Cao đẳng
- Kiến thức chung về các sản phẩm mảng dịch vụ
- Kiến thức về cách tiếp cận khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng làm việc Đội nhóm
- Kỹ năng quan sát, phân tích logic, triển khai nhanh
- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm ở các lĩnh vực: FnB, Bất động sản, ô tô, mỹ phẩm, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Năng động, Vui vẻ, Tư duy tích cực
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 60
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 1955, YCH Group là một tập đoàn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng trọn gói và là đối tác về logistics cho một số công ty lớn trong lĩnh vực kỹ thuật cao/ điện tử, hóa chất/ chăm sóc sức khỏe và công nghiệp hàng tiêu dùng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, BH Y tế,
- BH thất nghiệp theo luật định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1955, YCH Group là đối tác chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối hàng đầu cho một số MNC lớn nhất thế giới và các công ty tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm Dell, Motorola, Samsung, LG, Exxon Mobil, Unilever, LVMH và Royal FrieslandCampina
Mission
Tập trung vào việc nâng cao năng suất và tính bền vững cho khách hàng, bộ giải pháp độc quyền đã giành giải thưởng của YCH là những giải pháp tốt nhất trong các cụm ngành từ tiêu dùng và điện tử đến hóa chất và chăm sóc sức khỏe. Là người ủng hộ mạnh mẽ sự đổi mới, YCH được công nhận với cách tiếp cận 7PLTM trong việc tích hợp liền mạch chiến lược chuỗi cung ứng với quá trình thực thi.
Review YCH-Protrade
Người tốt, không có nhiều tiến bộ.
Văn phòng nhỏ, nhịp độ nhanh, quy trình hợp lý. Ban quản lý cần cung cấp đào tạo.
YCH - Đồng nghiệp vui vẻ, nhưng sếp quản lý quá chặt chẽ, lương thấp.