* Kế hoạch phát triển kinh doanh:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng người tiêu dùng sản phẩm SPM, xây dựng chiến lược kinh doanh/sale online phù hợp.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và các chỉ số kinh doanh, phối hợp các Bộ phận đưa ra quyết định chiến lược.
- Xác định chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm và giám sát tiến độ thực hiện các mục tiêu đó.
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch marketing online (quảng cáo, SEO, social media, email marketing, v.v.) để thúc đẩy doanh thu.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
* Triển khai bán hàng & phát triển kênh online:
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các kênh bán hàng online (website, các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, v.v.).
- Xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất từ lúc tiếp cận sản phẩm đến khi hoàn tất giao dịch.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng, đưa ra các cải tiến và giải pháp để tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Cung cấp báo cáo doanh thu, hiệu quả chiến dịch marketing, và các chỉ số liên quan đến doanh số cho ban giám đốc.
* Giám sát bán hàng và đào tạo Nhân viên Sale online
- Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales online nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Đảm bảo các thành viên trong bộ phận hiểu rõ chiến lược và nhiệm vụ của bộ phận sales online, đồng thời hỗ trợ họ trong việc cải thiện kỹ năng bán hàng.
* Marketing
- Tham gia lập và triển khai kế hoạch marketing.
- Quản lý, giám sát công việc của nhân viên trong phòng.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Quản lý ngân sách marketing được giao.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất chiến lược cạnh tranh.
- Thay mặt Trưởng phòng điều hành khi được ủy quyền.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales online hoặc quản lý đội ngũ sales.
- Am hiểu các kênh bán hàng online, marketing digital và các công cụ phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực và có khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.