Mô tả công việc
1/ Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:
- Theo dõi và thực hiện các quy trình về ký hợp đồng lao động chính thức, tái ký hợp đồng lao động
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thăng chức, thăng cấp, phụ lục hợp đồng lao động
- Theo dõi và thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới
- Quản lý dữ liệu thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên trên hệ thống nhân sự
- Theo dõi danh sách nghỉ việc, thực hiện các hồ sơ liên quan về việc ban hành các quyết định nghỉ việc, thông báo chấm dứt hợp đồng và các hồ sơ liên quan về bảo hiểm khi nghỉ việc
2/ Bảo hiểm:
- Thực hiện các hồ sơ về báo tăng, giảm lao động, điều chỉnh lương, quá trình tham gia bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm xã hội
- Theo dõi danh sách tham gia, đối chiếu số liệu trên các báo cáo từ cơ quan bảo hiểm
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, các loại BH khác cho người lao động toàn Công ty
- Làm việc và trao đổi với các cơ quan bảo hiểm
3/ Chấm công & Tính lương:
- Quản lý dữ liệu chấm Công, kiểm tra chấm Công, ngày phép, tăng ca và các chế độ nghỉ khác theo nội quy, quy định Công ty cho toàn bộ nhân viên
- Hỗ trợ tính lương, thưởng, các chế độ phụ cấp liên quan theo quy định của Công ty
4/ Thuế thu nhập cá nhân:
- Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
- Hỗ trợ chuẩn bị các dữ liệu đảm bảo cho quyết toán thuế
5/ Tuyển dụng:
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học trở lên
Có kiến thức vững về các quy định của Luật Lao động
Kinh nghiệm từ 1-2 năm làm việc ở vị trí HCNS/Lao động tiền lương...Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp
Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản (đọc viết văn bản/email, giao tiếp cơ bản)
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao; chịu được áp lực công việc
Sử dụng tốt tin học văn phòng (MS Office)
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 10-15 triệu (gross)
Phụ cấp ăn uống, xăng xe
12 ngày phép năm
Tham gia bảo hiểm full lương,
Công ty hỗ trợ thêm bảo hiểm tai nạn UIC
Xét tăng lương và xét thưởng 1 lần/năm, dựa trên kết quả đánh giá cá nhân & kết quả kinh doanh hằng năm của Công ty
Môi trường làm việc rõ ràng, minh bạch, nhiều cơ hội phát triển trong hệ thống
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.