Mô tả công việc
• Tạo sự hài lòng cho khách thông qua tính cách dễ chịu, kỹ năng giao tiếp hiệu quả và phải là người đầu tiên chào đón khách theo thời gian trong ngày.
• Hiểu biết tốt về các tuyến đường trong thành phố và các tiện nghi của khách sạn.
Cập nhật các hoạt động trong thành phố của bạn có thể ảnh hưởng đến thời gian lái xe hoặc tuyến đường và chuyển tiếp thông tin này cho ban quản lý.
• Duy trì kiến thức chi tiết về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn và sử dụng kiến thức này để quảng bá khách sạn cho khách.
• Duy trì hiểu biết về thời gian bay và hỗ trợ khách trong việc xử lý và chất hành lý bất cứ khi nào cần.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân cao và luôn chải chuốt và ăn mặc chỉnh tề.
• Cố gắng hết sức để nhớ tên của khách, đặc biệt là những khách lưu trú lâu năm và thường xuyên phải sẵn sàng với các tình huống để hỗ trợ.
• Hỗ trợ dịch vụ đỗ xe có người phục vụ khi không được giao bất kỳ nhiệm vụ nào.
• Luôn hành động như một đại sứ cho khách sạn và thương hiệu.
• Chịu trách nhiệm bảo dưỡng và vệ sinh xe ô tô được sử dụng để đưa đón khách và hỗ trợ bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn trình bày của khách sạn
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
-Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp.
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng rất nhiều khi tương tác với người khác; khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba được chứng minh, phản ánh rất cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
Có khả năng đọc và viết tiếng Anh
Bằng lái xe hợp lệ (Bằng D) là bắt buộc. Sức khỏe, giấy phép theo quy định hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.