Các phòng ban đang tuyển dụng tại Angsana & Dhawa Ho Tram

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin

Việc làm Angsana & Dhawa Ho Tram

Cập nhật 03/12/2025 00:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Angsana & Dhawa Ho Tram
HR Officer/ Nhân viên Nhân sự
Angsana & Dhawa Ho Tram
83 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

I. Recruitment/ Tuyển dụng

1. Support the HR leader to ensure that the hotel has the right associates in the right role/ Hỗ trợ quản lý Nhân sự nhằm đảm bảo rằng Khách sạn tuyển đúng người đúng vị trí.

2. Engage in processes in finding associates insider and outside the organization/ Đảm bảo quy trình tìm nhân viên trong và ngoài tổ chức.

3. Coordinate recruitment of Supervisory and line positions to ensure a smooth onboarding experience/ Phối hợp việc tuyển dụng các vị trí nhân viên và giám sát nhằm đảm bảo việc vào làm suôn sẻ.

4. Support schemes to reduce / minimize the turnover rate/ Hỗ trợ các phương thức để giảm thiểu tỷ lệ nhân viên nghỉ việc.

II. Onboarding/ Vào làm

1. Ensure new associates feel welcome and all documentation as well as team members are prepared for the new associates arrival/ Đảm bảo nhân viên mới có cảm giác được chào đón và giấy tờ cũng như các thành viên được chuẩn bị để chào đón nhân viên mới.

2. Coordinate with Learning department to ensure the orientation programs and training plans for new associates/ Phối hợp với bộ phần Đào tạo nhằm đảm bảo các chương trình đào tạo và định hướng cho nhân viên mới.

3. Seek feedback from new associates in their first month of employment/ Tìm hiểu phản hồi của nhân viên mới trong tháng đầu tiên làm việc của họ.

4. Coordinate with C&B Officer to ensure employment reviews and provide feedback to them/ management/ Phối hợp với Chuyên viên Phúc lợi và Tiền lương nhằm đảm bảo đánh giá tiếp nhận nhân viên và có phản hồi cho họ.

5. Update associates information in the Master file/ Cập nhật thông tin nhân viên trong file Master.

III. Potential Identification/ Nhân dạng tiềm năng

1. Coordinate the use of associate assessment methods to ensure the right person is in the right role and/or recognize for thier future roles.

Phối hợp sử dụng các phương pháp đánh giá nhân viên để đảm bảo đúng người đúng việc và/hoặc nhận biết được các vai trò tương lai của họ.

IV. Associate Career Management/ Quản lý thông tin nghề nghiệp của nhân viên

1. Provide communication on career paths available with BT Hotels/ Cung cấp các thông tin nghề nghiệp trong hệ thống các Khách sạn của BT.

2. Ensure vacancies within BT Hotels are displayed for all to apply/ Đảm bảo rằng các vị trí trống tại các khách sạn của BT được thông báo cho tất cả để ứng tuyển.

3. Maintain, follow and update on recruitment channels to approach as much candidates as possible/ Duy trì, theo dõi và cập nhật các kênh tuyển dụng để tiếp cận nhiều ứng viên nhất có thể.

V. Reward and Recognition/ Công nhận và khen thưởng

1. Coordinate effective associates related activities and motivational programs/ Điều phối những nhân viên có hiệu suất làm việc tốt với các chương trình động viên và khuyến khích.

2. Coordinate internal associate events to ensure talent engagement and promote a good and efficient working atmosphere/ Điều phối các chương trình nội bộ dành cho hoạt động gắn kết nhân viên để tạo ra môi trường làm việc tốt và hiệu quả.

3. Implement programs to recognize key events in the lives of our associates including birthdays, marriages, births and loss of loved ones/ Thực hiện các chương trình ghi nhận các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của nhân viên bao gồm sinh nhật, kết hôn, sinh con và mất người thân.

VI. Other Responsibilities/ Trách nhiệm khác

1. Attend all meetings and trainings as assigned by management.

Tham dự tất cả các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý.

2. Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.

Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh mọi lúc.

3. Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures.

Có nhận thức về các thủ tục khẩn cấp và an toàn tính mạng /cứu hỏa.

4. Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management.

Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do sự phân công của Quản lý.

5. Coordinate & follow roster of HR & associate Canteen team 

Điều phối và theo dõi lịch làm việc của phòng Nhân sự và Bếp nhân viên.

6. Follow quantity & quality of associates meals and get feedback from associates accurately and timely 

Theo dõi số lượng và chất lương bữa ăn và lấy phản hồi từ nhân viên một cách chính xác và kịp thời.

7. Coordinate and follow locker keys and uniform for associates 

Điều phối và theo dõi chìa khóa locker và đồng phục của nhân viên.

8. Follow and report the situation of using associate rooms 

Theo dõi và báo cáo việc sử dụng phòng nghỉ của nhân viên.

9. Support C&B Executive to follow the performance reviews, promotion, transfer and collect information as requirement 

Hỗ trợ chuyên viên Phúc lợi Tiền lương theo dõi các đánh giá năng lực, thăng tiến, thuyên chuyển và thu thập thông tin theo yêu cầu.

10. Support HR leaders to maintain and develop internship from university and schools 

Hỗ trợ các quản lý Nhân sự để duy trì và phát triển thực tập sinh từ các trường đại học và trường học.

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

  • /College/University degree in Human Resource Management, Business Administration, Law, or related fields./ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Strong understanding of recruitment process, candidate evaluation, and labor market trends is a plus./ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quy trình tuyển dụng, đánh giá ứng viên và thị trường lao động.
  • Minimum 1–2 years of recruitment experience, especially in hospitality, service, or professional environments./ Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong vai trò tuyển dụng, đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn, dịch vụ hoặc môi trường chuyên nghiệp.
  • Strong interview and candidate assessment skills; ability to build strong recruitment pipelines./ Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên và xây dựng mối quan hệ tốt với các nguồn tuyển dụng.
  • Able to manage applicant tracking systems and maintain organized recruitment records./ Khả năng quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên và theo dõi tiến độ tuyển dụng hiệu quả.
  • Proficient in using recruitment platforms (e.g. Facebook, Linkedin,, Hoteljob, etc.)/ Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các nền tảng tuyển dụng (Facebook, Linkedin, Hoteljob, v.v.)

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Angsana & Dhawa Ho Tram
Angsana & Dhawa Ho Tram Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Đường Ven Biển, ấp Ông Tô, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường

Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.

Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.


Những nghề phổ biến tại Angsana & Dhawa Ho Tram

Bạn làm việc tại Angsana & Dhawa Ho Tram? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Angsana & Dhawa Ho Tram

Angsana & Dhawa Ho Tram

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo