Các phòng ban đang tuyển dụng tại Angsana & Dhawa Ho Tram
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Việc làm
Xử lý các yêu cầu mua hàng đối với các mặt hàng trong danh sách thị trường, mặt hàng in ấn, mặt hàng CNTT & giải trí theo sự phân công của Trưởng phòng Thu mua.
2. Follow the PR, PO, inform users if variance happens, take corrective action or find alternatives.
Theo dõi PR, PO, thông báo cho người đề xuất nếu có sự khác biệt xảy ra, thực hiện hành động khắc phục hoặc tìm giải pháp thay thế.
3. Ensure Vendor Creation Form is creating correctly and properly documented with sufficient information required.
Đảm bảo Biểu mẫu nhà cung cấp được tạo chính xác và được ghi chép đúng cách với đầy đủ thông tin cần thiết.
4. Key quotations in system and allocate prices correctly.
Báo giá chính trong hệ thống và phân bổ giá chính xác.
5. Work closely with relevant departments (eg. KIT, F&B…) for purchase the items correctly & delivery.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (ví dụ: Bếp, nhà hàng,…) để mua hàng và giao hàng chính xác.
6. Prepare comparison file for products that require more attention and taste result from Food & Beverage.
Chuẩn bị hồ sơ so sánh cho các sản phẩm đòi hỏi sự chú ý và hương vị nhiều hơn từ bộ phận Ẩm thực.
7. Sourcing product and services as per required by superior, and able to make recommendation.
Tìm nguồn cung ứng sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên và có khả năng đưa ra đề xuất.
8. Filing PO and Purchasing document in orderly. Ease to track and follow up.
Nộp PO và chứng từ Thu mua theo thứ tự. Dễ dàng theo dõi.
9. Organize work and work place in professional way.
Tổ chức công việc, nơi làm việc một cách chuyên nghiệp.
10. Work closely with Finance in case of supplier follows payment, commercial invoices.
Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Tài chính trong trường hợp nhà cung cấp thực hiện thanh toán, hóa đơn thương mại.
11. Work closely with Receiving on delivery and closing PO.
Phối hợp chặt chẽ với Nhận hàng khi giao hàng và đóng PO.
12. Report & update the process of PRs & POs to Purchasing Manager as assigned.
Báo cáo và cập nhật quy trình PR & PO cho Trưởng phòng Thu mua theo sự phân công.
13. Any other jobs that may be assigned by Purchasing Manager from time to time.
Thực hiện bất kỳ công việc nào khác do Trưởng phòng Thu mua giao tùy từng thời điểm.
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Là một tập đoàn đầu tư hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản, Madison Land ưu tiên khai thác những thế mạnh của mình để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác cũng như Madison Land không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường
Là một thương hiệu khách sạn quốc tế quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 tại Singapore. Hiện tập đoàn Banyan Tree đang điều hành hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có từ 50 đến 100 phòng và giá phòng ở mỗi khu nghỉ dưỡng luôn luôn ở mức cao nhất.
Hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn, với hai thương hiệu đã đoạt được giải thưởng là Banyan Tree và Angsana.