Mô tả công việc:
1. Quản lý, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên; tham gia nhận xét, đánh giá nhân viên; quản lý tài sản, công cụ dụng cụ được giao cho nhóm tư vấn;
2. Tư vấn, giải thích về bệnh lý, chi phí cho bệnh nhân có chỉ định mổ
3. Hướng dẫn bệnh nhân làm các xét nghiệm và hoàn thiện thủ tục, hồ sơ bệnh án.
4. Đặt lịch mổ, gọi điện nhắc bệnh nhân trước ngày mổ, gửi danh sách mổ cho các bộ phận liên quan.
5. Hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc và chăm sóc trước và sau mổ.
6. Thu tiền bệnh nhân phẫu thuật, làm báo cáo thu tiền, nộp báo cáo cho kế toán hằng ngày.
7. Ngày có lịch mổ, đón bệnh nhân mổ, hoàn thiện tiếp các thủ tục hành chính, hướng dẫn bệnh nhân làm các xét nghiệm còn thiếu (nếu có), đưa bệnh nhân lên phòng mổ.
8. Lấy phản hồi của bệnh nhân đến khám/mổ/người nhà bệnh nhân. Chuyển các phản hồi không tốt đến các bộ phận liên quan giải quyết trong 48h và báo cáo Ban giám đốc khi cần thiết và định kỳ hằng tuần, hằng tháng.
9. Trực hotline, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan giải quyết (nếu có)
10. Gọi điện thuyết phục bệnh nhân có chỉ định nhưng chưa mổ, hủy hoặc hoãn mổ đến viện mổ.
11. Tư vấn bệnh tại Camp, hỗ trợ Out Reach đón bệnh nhân lên viện để khám lại và phẫu thuật, báo cáo số liệu.
12. Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân côngCác kỹ năng: (các kỹ năng cơ bản của vị trí này yêu cầu)
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
• Tính cẩn thận và chuẩn xác
• Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, đặc biệt với người già
• Kỹ năng làm việc nhóm
Kinh nghiệm mong muốn:
• Sự chuyên nghiệp trong môi trường phi chính phủ mang tính quốc tế
• Khả năng thuyết phục cao hơn
• Kiến thức chuyên môn
Kinh nghiệm chủ yếu:
• Từng làm ở những vị trí giao tiếp với khách hàng
• Làm ở môi trường y tế hoặc trường y dược
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: kinh tế, khoa học xã hội, y dượcThưởng
Lương thỏa thuận, hoa hồng theo chính sách của Công ty
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ nghỉ phép 18 ngày/năm, nghỉ ốm hưởng nguyên lương 6 ngày/năm
Hoạt động nhóm
Bảo hiểm bổ sung; ưu đãi sử dụng dịch vụ cho gia đình CBNV
Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị