Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phân tích thị trường, xu hướng bất động sản, nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Định hướng, xây dựng chiến lược bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Đưa ra các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Quản lý hoạt động bán hàng, phát triển khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Tổ chức tìm kiếm, đàm phán với khách hàng nhằm phát triển, khai thác dịch vụ cho thuê bất động sản của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân bổ mục tiêu doanh thu cho từng nhóm bán hàng.
- Đảm bảo quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng được thực hiện đúng chuẩn.
· Quản lý, triển khai các chương trình marketing, quảng bá các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản cho thuê của sàn.
· Giám sát và hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chiến dịch quảng bá sản phẩm bất động sản.
· Duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện có, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Quản lý ngân sách và doanh thu:
- Quản lý ngân sách hoạt động của sàn bất động sản, dịch vụ cho thuê bất động sản nhằm đảm bảo tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu của sàn được hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Xây dựng hệ thống KPI cho đội ngũ bán hàng, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Tạo động lực và phát triển văn hóa làm việc hiệu quả, gắn kết đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh sàn trong ngành bất động sản.
- Kinh nghiệm xây dựng và quản lý chiến lược kinh doanh cho các dự án, sàn bất động sản quy mô lớn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm: quản lý sàn bất động sạn và khai thác, cho thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo
- Kỹ năng quản lý tài chính
- Tinh thần doanh chủ
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Tính kỷ luật và trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị