Mô tả công việc
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm hoặc không có sẽ được đào tạo.
• Có phương tiện đi lại.
• Yêu thích kinh doanh, thích các mối quan hệ.
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị