Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Alina Vision – là một công ty-doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Mục tiêu của công ty là xây dựng các bệnh viện có chất lượng quốc tế với giá cả dịch vụ phù hợp với các nước đang phát triển, tăng khả năng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc mắt của người dân địa phương, đặc biệt là nhóm người nghèo, người có thu nhập thấp, trẻ em có các vấn đề về mắt, góp phần vào công tác phòng chống mù lòa trên thế giới. Với sự hỗ trợ về tài chính và quản lý của Quỹ Fred Hollow và công ty dược phẩm ROHTO và hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế, các bệnh viện mắt hàng đầu thế giới, Alina Vision đã thành lập bệnh viện mắt đầu tiên tại Khu đô thị Ecopark – tỉnh Hưng Yên – Việt Nam và hợp tác, vận hành Trung tâm Mắt Alina - Vinmec tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times city nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, có chất lượng và giá cả hợp lý với người dân khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
Bệnh viện chuyên khoa Mắt Alina trực thuộc Alina Vision hoạt động từ tháng 12/2019 tại Khu đô thị