Việc làm Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service Qa)
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.
Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
Review a selection of support agents' interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
Devise strategies to enhance support KPIs.
Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
Generate comprehensive reports reflecting support performance.
Communicate support team performance findings to upper management.
Foster a positive team culture.
Prepare weekly and monthly reports.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
Demonstrated proficiency in analytical abilities.
Practical experience in quality assurance procedures.
Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
Fluency in English or Chinese (Mandarine)
Work Schedule: 6 days per week.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
431 Tam Trinh (Lô 07-3A), Cụm Tiểu thủ công nghiệp Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology and Fertility Hospital of Hanoi) là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem; hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Click để đánh giá