Việc làm Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
TRƯỞNG BỘ PHẬN/NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ GUEST RELATION MANAGER/TEAM LEADER
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Thọ
Mô tả Công việc
Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
/
​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
Actively listen to and resolve complaints
Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
Establish friendly relationships with regular hotel clients
Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier's desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Coordinate luggage collection and storage
Perform any other task assigned based on hotel needs or requirementsYêu Cầu Công Việc
Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
Giờ làm việc linh hoạt
Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
Excellent problem-solving and multitasking skills
Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
Ability to work flexible hours
Strong sense of responsibility and a professional presentation
Proven work experience in guest relation or similar role
Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plusChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
431 Tam Trinh (Lô 07-3A), Cụm Tiểu thủ công nghiệp Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology and Fertility Hospital of Hanoi) là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem; hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Click để đánh giá