- Giám sát, nhắc nhở các tiến độ công việc của nhân viên tổng đài.
- Điều phối ca làm việc, không để khách hàng phải chờ đợi và nhân viên làm việc và nghỉ giải lao đúng quy.
- Quản lý nhóm 6-8 bạn nhân viên.
- Theo dõi, giám sát cuộc gọi của tổng đài viên, giám sát hiệu quả khách hàng từ khâu gọi điện, đặt lịch đến và thực hiện dịch vụ chăm sóc sau.
- Tham gia tư vấn trực tiếp khách hàng khi cần.
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi được hưởng:
- Tổng thu thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm, 12 ngày phép/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch hè, tiệc cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nhân sự