Mô tả công việc
- Prospecting and developing new customer sources, including corporate clients, schools, organizations, associations, and tour operators. Planning and implementing sales for this client segment./ Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới, bao gồm doanh nghiệp, trường học, đoàn thể, hội nhóm và công ty lữ hành. Lập kế hoạch và triển khai bán hàng cho phân khúc khách hàng này.
- Maintain and develop relationships with clients, ensuring satisfaction and loyalty./ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết.
- Take responsibility for implementing and coordinating with relevant departments to provide the best service to customers./ Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Support the BOD in sales campaigns, market research, and business planning./ Hỗ trợ BGĐ trong các chiến dịch bán hàng, tìm hiểu thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive base salary./Mức lương cứng cạnh tranh.
- 13th month salary and social insurance is provided in accordance with regulations./ Lương tháng 13 và tham gia BHXH theo quy định.
- Sales commission based on individual sales generated./ Hoa hồng bán hàng hấp dẫn dựa trên kết quả bán hàng cá nhân.
- Experience Chay Lap Farmstay, Blue Diamond Camp & Oxalis Adventure Tours as per job requirements./ Trải nghiệm Chày Lập Farmstay, Blue Diamond Camp & Oxalis Adventure Tours theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Minimum 2 years experience in the same role at tour operators or hotels, prefer M.I.C.E background./ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty lữ hành, khách sạn, ưu tiên kinh nghiệm mảng du lịch M.I.C.E.
- Strong negotiating and sales skills./ Kỹ năng thuyết phục và bán hàng.
- Good communication, presentation, interpersonal, and customer service skills./ Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tương tác và chăm sóc khách hàng.
- The ability to create and maintain good relationships with customers./ Kỹ năng tiếp cận, nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng.
- Strong managerial and organizational skills./ Kỹ năng quản lý và sắp xếp tổ chức công việc.
- Good in English communication./ Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.