Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể của nhãn hàng phụ trách theo tháng/quý/năm.
Làm việc với các agency để triển khai các dự án/chiến dịch truyền thông quảng cáo tổng thể.
Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới, thực hiện các dự án sản phẩm OEM theo yêu cầu của đối tác nước ngoài. Phối hợp với các bộ phận như nhà máy, mua hàng, xuất khẩu... đảm bảo tiến độ sản phẩm
Quản lý, hoạch định ngân sách marketing của nhãn.
Tổ chức thực hiện các hoạt động khảo sát/nghiên cứu thị trường. Làm việc với đối tác trong những dự án nghiên cứu lớn.
Thu thập và là đầu mối xử lý các thông tin phản hồi từ thị trường, người tiêu dùng, sale, điểm bán.
Phân tích, báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng phụ trách để đưa ra giải pháp phù hợp.
Quản lý và điều phối công việc giữa các thành viên trong đội nhóm gồm ABM, designer,...
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phậnTiếng Anh giao tiếp tốt
Kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực Marketing
Từng làm việc trong các doanh nghiệp FMCG là một lợi thế
Có khả năng quản lý dự án, phân tích dữ liệu, chủ động cao trong công việc• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự có năng lực, tâm huyết, gắn bó lâu dài với công ty.
• Làm việc 8 h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật và công ty.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tháng lương thứ 13, thưởng thành quả, khám sức khoẻ định kỳ, mua hàng nội bộ, tặng quà dịp Lễ tết, sinh nhật, ...
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.