Lập chiến lược marketing hiệu quả cho ngành hàng FMCG (Product marketing, trade marketing, market research...) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh về doanh số, thị phần và tăng trưởng.
Triển khai các kế hoạch marketing hiệu quả và đo lường thành công của các hoạt động và chương trình marketing.
Công việc chính:
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
Xác định nhu cầu thị trường, định vị sản phẩm, xu hướng và hành vi người tiêu dùng.
Lập và thực hiện các chiến lược marketing:
Phát triển chiến lược marketing tổng thể cho ngành hàng FMCG.
Lập kế hoạch marketing chi tiết cho các sản phẩm, thương hiệu và kênh phân phối.
Triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả trên các kênh truyền thông khác nhau (online, offline).
Quản lý hoạt động marketing:
Giám sát và đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
Quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động marketing.
Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm mới.
Phối hợp với R&D trong việc phát triển sản phẩm mới.
Quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế cho sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có.Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên trong lĩnh vực marketing FMCG.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường FMCG tại Việt Nam.
Có khả năng phân tích thị trường và nghiên cứu dữ liệu.
Có khả năng sáng tạo và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.
Có khả năng quản lý dự án và ngân sách.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Lương thưởng tháng thứ 13
Đãi ngộ tốt
Công Ty Sơn 4 ORANGES với quy mô trên 1000 nhân sự (100% vốn nước ngòai) là Công ty lớn nhất trên Thị trường Ngành Sơn Tại Việt Nam và Khu Vực Đông Nam Á với các nhãn hiệu nổi tiếng như: EXPO, SPEC, MYKOLOR, BOSS,...
Công ty 4 Oranges Co., Ltd là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn ASIA LEADER INTERNATIONAL INVESTMENT.
Xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển sang các nước trong khu vực. Trong năm 2004, Công ty 4 Oranges đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí 14,5 triệu USD tại Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1, tỉnh Long An, đây là một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Chính vì thế, sơn MYKOLOR, SPEC, BOSS, EXPO do công ty 4 Oranges sản xuất luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.