4 Oranges

Long An
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại 4 Oranges

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm 4 Oranges

Cập nhật 13/01/2025 17:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty 4 Oranges CO.,LTD
Office Administrator
4 Oranges
27 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53 Quang Trung, p. Nguyễn Du, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.

Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Quản lý tài sản
  1. Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty
  2. Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
  • Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự
  1. Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động
  2. Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
  • Quản lý công tác hậu cần
  1. Tiếp nhận và chuyển phát công văn
  2. Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
  3. Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
  4. Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
  5. Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
  6. Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Hỗ trợ kinh doanh
  1. Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
  2. Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
  3. Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
  4. Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  5. Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
  6. Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

  1. Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
  2. Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.
  3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
  4. Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
  5. Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
  6. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  7. Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
  8. Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
  • Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
  • Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
  • Thời gian làm việc sáng từ 9h-12h trưa, chiều từ 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
18 / 49 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Công Ty Sơn 4 ORANGES với quy mô trên 1000 nhân sự (100% vốn nước ngòai) là Công ty lớn nhất trên Thị trường Ngành Sơn Tại Việt Nam và Khu Vực Đông Nam Á với các nhãn hiệu nổi tiếng như: EXPO, SPEC, MYKOLOR, BOSS,...

Công ty 4 Oranges Co., Ltd là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn ASIA LEADER INTERNATIONAL INVESTMENT.

Xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển sang các nước trong khu vực. Trong năm 2004, Công ty 4 Oranges đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí 14,5 triệu USD tại Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1, tỉnh Long An, đây là một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

Chính vì thế, sơn MYKOLOR, SPEC, BOSS, EXPO do công ty 4 Oranges sản xuất luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.

Những nghề phổ biến tại 4 Oranges

Bạn làm việc tại 4 Oranges? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 4 Oranges

4 Oranges

Click để đánh giá