Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược kinh doanh kênh OTC (Sale và marketing), lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
- Định hướng chiến lược và hỗ trợ phòng sản phẩm để đáp ứng theo nhu cầu từng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Định hướng khai thác địa bàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, lập danh sách các địa bàn khai thác trong phạm vi định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn:
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Xây dựng và tổ chức quản lý hoạt động đội ngũ nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh thực chiến, nhiệt huyết đi theo giá trị cốt lõi của công ty
- Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí: Phụ trách kiểm tra chi phí bán hàng theo quy định đã được phê duyệt. Phụ trách kiểm tra số lượng hàng bán tại địa bàn, kiểm tra tồn kho đảm bảo tồn theo thực tế.
- Cải tiến và xây dựng hệ thống: Xây dựng, chuẩn hóa Phòng kinh doanh chuyên nghiệp: Tuyên bố giá trị; Hệ thống khách hàng mục tiêu; Cơ cấu tổ chức, Quy chế hoạt động, Hệ thống quy trình làm việc, Hệ thống chính sách (nhân viên và khách hàng), Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, Hệ thống đo lường hiệu suất, Hệ thống báo cáo kết quả,...
- Phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: tham gia vào các hoạt động của doanh nghiệp nhằm chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp đi theo giá trị cốt lõi của DN.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Tốt nghiệp chuyên ngành Dược, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, thiết bị y tế là 1 lợi thế.
KIẾN THỨC
1. Kiến thức thị trường
2. Kiến thức đối thủ cạnh tranh
3. Kiến thức sản phẩm
4. Kiến thức quản trị nhân sự
THÁI ĐỘ - TƯ DUY
1. Tư duy Trên dòng kẻ
2. Tự chủ và tự nhận thức
3. Chủ động
4. Sáng tạo và cải tiến
KỸ NĂNG TRỌNG TÂM
1. Hoạch định chiến lược
2. Quản trị mục tiêu
3. Quản trị rủi ro
4. Thiết lập hệ thống quản lý
5. Xây dựng và phát triển đội nhóm
6. Xây dựng cơ chế lương thưởng & chính sách bán hàng
YÊU CẦU VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM, THIẾT BỊ: Word, Excel, PowerPoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 3,000 USD
Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY được thành lập vào năm 2017, địa chỉ đăng ký nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Diện tích rộng khoảng 25.830 mét vuông.
Vốn điều lệ Công ty là 35 triệu đô la Mỹ.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da nhân tạo, da tổng hợp và các vật liệu nhựa PU tổng hợp khác. Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY là công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH ANHUI ANLI MATERIAL TECHNOLOGY.
Công ty TNHH ANHUI ANLI được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2011. Hiện công ty là doanh nghiệp lớn nhất tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất da tổng hợp PU và vật liệu phức hợp có chức năng sinh thái, đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp quy mô tổng hợp, và 8 năm liên tiếp đứng đầu: “Mười doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong ngành công nghiệp nhựa dẻo".
Sứ mệnh của Công ty là "Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, tạo ra của cải cho xã hội" và "Sản phẩm ưu việt – Kiến tạo cuộc sống".
Công ty theo đuổi sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển lớn mạnh.
Mục tiêu dài hạn của Công ty là phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu PU tốt nhất thế giới. Phấn đấu đưa ANLI trở thành doanh nghiệp khiến người lao động tự hào, được xã hội tôn trọng, có khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng lớn đến quốc tế.