Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng tồn kho, tìm hiểu về sản phẩm:
• Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho, nhằm đảm bảo việc mua hàng thật sự hiệu quả và tránh lãnh phí.
• Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, hiểu và nắm bắt được sơ bộ về tính năng hoạt động của sản phẩm.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng:
• Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, nhà cung cấp có đủ năng lực, sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty. Luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung cấp.
• Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường và sự biến động thị trường của các loại sản phẩm theo nhu cầu công ty.
• Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty, đàm phán, thương thảo hợp đồng và thực hiện việc mua hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, giải quyết và báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua bên ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
• Báo cáo kết quả thực hiện về cho Trưởng phòng mua hàng.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp theo qui định
- Kiểm tra các dịch vụ hậu mãi và đánh giá sản phẩm sau sử dụng:
• Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ hậu mãi của từng loại sản phẩm, tổng hợp báo cáo chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu mãi, tinh thần và thái độ phụ vụ của nhà cung cấp các dịnh vụ hậu mãi.
• Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng, dựa trên các cam kết đã thỏa thuận của nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng, đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành: Dược, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
- Có kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thuốc và trang thiết bị, vật tư liên quan đến hoạt động bệnh viện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ứng xử, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY được thành lập vào năm 2017, địa chỉ đăng ký nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Diện tích rộng khoảng 25.830 mét vuông.
Vốn điều lệ Công ty là 35 triệu đô la Mỹ.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da nhân tạo, da tổng hợp và các vật liệu nhựa PU tổng hợp khác. Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY là công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH ANHUI ANLI MATERIAL TECHNOLOGY.
Công ty TNHH ANHUI ANLI được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2011. Hiện công ty là doanh nghiệp lớn nhất tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất da tổng hợp PU và vật liệu phức hợp có chức năng sinh thái, đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp quy mô tổng hợp, và 8 năm liên tiếp đứng đầu: “Mười doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong ngành công nghiệp nhựa dẻo".
Sứ mệnh của Công ty là "Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, tạo ra của cải cho xã hội" và "Sản phẩm ưu việt – Kiến tạo cuộc sống".
Công ty theo đuổi sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển lớn mạnh.
Mục tiêu dài hạn của Công ty là phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu PU tốt nhất thế giới. Phấn đấu đưa ANLI trở thành doanh nghiệp khiến người lao động tự hào, được xã hội tôn trọng, có khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng lớn đến quốc tế.