Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
2. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin
3. Kiến thức:
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng phân bổ công việc;
Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY được thành lập vào năm 2017, địa chỉ đăng ký nằm trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Diện tích rộng khoảng 25.830 mét vuông.
Vốn điều lệ Công ty là 35 triệu đô la Mỹ.
Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da nhân tạo, da tổng hợp và các vật liệu nhựa PU tổng hợp khác. Công ty TNHH ANLI (VIETNAM) MATERIAL TECHNOLOGY là công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH ANHUI ANLI MATERIAL TECHNOLOGY.
Công ty TNHH ANHUI ANLI được niêm yết công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào ngày 18 tháng 5 năm 2011. Hiện công ty là doanh nghiệp lớn nhất tại Trung Quốc chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất da tổng hợp PU và vật liệu phức hợp có chức năng sinh thái, đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp quy mô tổng hợp, và 8 năm liên tiếp đứng đầu: “Mười doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong ngành công nghiệp nhựa dẻo".
Sứ mệnh của Công ty là "Tạo cơ hội cho nhân viên, tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận cho cổ đông, tạo ra của cải cho xã hội" và "Sản phẩm ưu việt – Kiến tạo cuộc sống".
Công ty theo đuổi sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển lớn mạnh.
Mục tiêu dài hạn của Công ty là phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu PU tốt nhất thế giới. Phấn đấu đưa ANLI trở thành doanh nghiệp khiến người lao động tự hào, được xã hội tôn trọng, có khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng lớn đến quốc tế.