Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp với Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, và chương trình khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công trên hệ thống,
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thành các thủ tục thanh toán
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về telesale/chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế.
– Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.