Mô tả công việc
- Nhân viên liên hệ khách hàng của công ty (công ty cung cấp thiết bị làm việc : máy tính, điện thoại,dữ liệu khách hàng..v.v..)
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về các dự án của công ty
- Trà lời những thắc mắc của khách
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng
- KHÔNG SALE - KO BÁN HÀNG
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm với công việc teamleader giao phó.
- Có trách nhiệm với target được giao
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và marketing
- Có định hướng gắn bó Lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thứ việc : 2 tháng thử việc 85% lương chính thức + 100% bonus
- Lương Chính thức : 7 triệu + bonus + danh thu + chế độ nhân viên chính thức
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (phép năm,lương tháng 13, thường tết, du lịch, thường nóng...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 tới thứ 7: 8h30 - 18h (CN và lễ tết nghi)
:
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.