Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM
* Mô tả công việc:
- Liên lạc với khách hàng theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm vay tiêu dùng của Mirae Asset.
- Giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tốt.
- Quản lý khách hàng - Báo cáo và thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ bán hàng (Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Môi trường thoải mái nên là ae nào vào đây sẽ rất khó phát triển sự nghiệp khi các dự án đã đi vào hoạt động lâu rồi và ổn định (RV)
CTO 9pay chuyên môn kém, quản lý kém, bằng chứng là 9pay nghỉ 1 loạt lead ở các bộ phận
PV hỏi thì hỏi rõ nhiều và căng thẳng, xong pass hay fail cũng ko thèm thông báo kết quả