Mô tả công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
- Thực hiện nhận thông tin bán hàng từ kinh doanh lên đơn hàng, xuất cho khách hàng
- Cập nhật thống kê số liệu bán hàng các kênh theo tuần, tháng, quý, năm
Công việc chính:
• Nhận và xử lý đơn hàng
• Nhập dữ liệu vào hệ thống
• Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
• Làm việc khách hàng về đơn hàng, tiền hàng, đổi trả hàng
• Làm việc với kho và vận chuyển xuất hàng đi
• Báo cáo doanh số các kênh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
• Phối hợp với Trưởng các kênh bán hàng khi gặp vấn đề khó khăn
• Một số công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan: QT kinh doanh, Kế toán, Kinh tế...
Kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin
Có kiến thức về bán hàng
Thành thạo Word, Excel, các phần mềm dữ liệu bán hàng...
Ưu tiên tiếng Anh đọc hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Mừng sinh nhật, Gala YEP..
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Sử dụng laptop công ty cấp.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý