Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
Trưởng nhóm mua hàng là người quản lý và chịu trách nhiệm đàm phán các hợp đồng ngoại thương và trao đổi với các đối tác về giá cả, số lượng, quy cách, tiêu chuẩn, điều kiện vận chuyển, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán, v.v. một cách hiệu quả và có chiến lược.
Công việc chính:
- Chịu trách nhiệm về năng lực nhà cung cấp, cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan về nhà cung cấp (năng lực, sản phẩm, thời gian xuất hàng, thời hạn thanh toán, định hướng phát triển…) để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các đối tác.
- Xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với chiến lược và tình hình thực tế của Công ty.
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm.
- Khám phá các nhà cung cấp có lợi nhuận và bắt đầu quan hệ đối tác kinh doanh và tổ chức.
- Đàm phán với các nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo các điều khoản có lợi.
- Hoàn thiện chi tiết mua hàng của đơn đặt hàng và giao hàng.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng mua hàng xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Bản thân nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm mua hàng ngành F&B, có network các nhà cung ứng trong lĩnh vực F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.
- Trình độ tiếng Anh đạt mức khá
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý