Mô tả công việc
Tuyển NVKD 3 tháng cuối năm
✍ ✍ ✍ Mô tả công việc:
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
✅ ✅ YÊU CẦU:
+Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao
+Hoạt bát, năng động
+Ham học hỏi
🌻 🌻 🌻 Quyền lợi 🌻 🌻 🌻
+Thu nhập 7tr5- 10tr/tháng
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH- BHYT- BHTN
+- Xét tăng lương theo lũy tiến.
+ Không áp KPI
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
🌸 🌸 Thời gian làm việc 🌸 🌸
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 01:45:02
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.