Mô tả công việc
Cấp bậc: Chuyên viên
Nơi làm việc: TP. Hà Nội
Trình độ: Đại học
Phát triển kênh bán hàng
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thị trường, phát triển khách hàng mục tiêu: KHDN lớn, KH SME, KH FDI và KH cá nhân và phát triển các kênh bán hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các quy trình bán hàng qua kênh phân phối. Chủ động đề xuất các giải pháp công nghệ cải tiến quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao năng suất và chất lượng công việc
Công tác Marketing
- Phối hợp cùng các đơn vị/ phòng ban, chi nhánh liên quan quảng bá hoạt động kinh doanh các sản phẩm ngoại hối và phái sinh của NH thông qua các kênh truyền thông bên ngoài và các giải thưởng trong nước, quốc tế
- Đào tạo nội bộ tại Trụ sở chính và chi nhánh các kỹ năng nhận biết kinh doanh, cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ ngoại hối, đào tạo nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Bán sản phẩm ngoại hối và phái sinh cho KH thuộc hệ thống NHCT
- Tìm kiếm và tư vấn ngoại hối chuyên sâu các dự án đầu tư, các dự án mua bán sát nhập (M&A), thoái vốn, thực hiện các giao dịch mua, bán chuyển đổi ngoại tệ lớn, phức tạp với vai trò là ngân hàng chuyển đối ngoại tệ (Converting Bank) nhằm mang lại lợi nhuận cao, lớn nhất cho ngân hàng.
- Thúc đẩy bán (chịu trách nhiệm về doanh số và lợi nhuận) đối với các sản phẩm ngoại tệ và sản phẩm phái sinh tại các CN thuộc NHCT
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển và bán các sản phẩm ngoại hối và phái sinh trong nước và quốc tế, các mảng/ phân khúc thị trường đặc thù, khách hàng đặc thù, chính sách của NHCT trong từng thời kỳ để xây dựng và thiết kế gói sản phẩm dịch vụ tài chính cấu trúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu giao dịch của thị trường và của KH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính quy từ khá trở lên các Trường đại học công lập tại Việt Nam hoặc các trường đại học - ở nước ngoài (ưu tiên cán bộ có ngoại ngữ tiếng Anh giỏi).
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư
Kinh nghiệm
- Ưu tiên cán bộ trong nội bộ VietinBank
- Cán bộ phải có kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện giao dịch FX, giao dịch M&A hoặc ngân hàng đầu tư.
- Ưu tiên cán bộ ngân hàng đầu tư tại các công ty chứng khoản hoặc ngân hàng cổ phần khác (trường hợp cần tuyển dụng bên ngoài).
Kỹ năng/Khả năng
- Am hiểu các SPDV ngân hàng hiện đại, đặc biệt là các sản phẩm ngoại hối, sản phẩm phái sinh, am hiểu nghiệp vụ ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo, giao tiếp, thuyết trình rất tốt Tiếng Anh.
- Ưu tiên có bằng CFA, MBA, CPA
Cách thức ứng tuyển
Hướng dẫn quy trình ứng tuyển online xem tại: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.