Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các đặc tính của sản phẩm chủ lực của công ty
- Đọc và soạn thông tin sản phẩm dựa vào tài liệu kỹ thuật của công ty
- Họp và thảo luận sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài (khi cần thiết)
- Nắm bắt thị hiếu của thị trường, cùng quản lý hoạch định các dòng sản phẩm chủ lực
- Thực hiện báo cáo định kỳ với cấp trên
- Các công việc khác yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTP, Công Nghệ Hóa học, sinh học, Đại Học Ngoại Thương, Thương mại, Truyền thông, Tài Chính, Marketing và các ngành liên quan khác…
- Chấp nhận Ứng viên Mới ra trường yêu cầu có ngoại ngữ (Anh/Trung), Công ty sẽ đào tạo.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm, ưu tiên có KN các ngành/ lĩnh vực sau:
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và phụ gia ngành thịt cá chế biến, gia vị, nước sốt (nguyên liệu, hương liệu thực phẩm, phụ gia bảo quản, phụ gia tạo cấu trúc, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…)
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến ngành sản xuất bia, rượu và men rượu
- Chế biến bánh mì, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo cứng…
- Sản xuất rau cau, thạch jelly, nước giải khát, kem, mạch nha….
- Nắm vững quy trình sản xuất sản phẩm của mỗi lĩnh vực và hiểu biết rõ về nguyên liệu, phụ gia sử dụng để sản xuất trong lĩnh vực đó
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ 4 Kỹ năng (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), cơ hội học hỏi phát triển thêm ngoại ngữ trong thời gian làm việc
- Không say xe, có thể đáp ứng việc đi công tác tỉnh tùy thuộc vào địa lý Khách Hàng yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
- Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo doanh số sẽ được đề cập chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Du lịch thường niên
- Tham gia các hoạt động vui chơi do công ty tổ chức để gắn kết nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00), nghỉ chiều T7 /CN và các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.