Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
2. Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
3. Tư vấn các giải pháp về dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất cho khách hàng;
4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triể kinh doanh;
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
6. Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
7. Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
8. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp khoa tiếng Trung các trường Đại học hoặc tiếng Trung tốt (HSK5 trở lên);
- Kinh nghiệm: Tiếng Trung tốt, không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận chờ bằng, hỗ trợ mộc thực tập.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo Word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG TẠI PORTEVER *
- Thu nhập: Lương 10.500.000tr + Bonus: tính theo đơn (10$/bill xuất, 7$/bill nhập), lợi nhuận (profit) và các tuyến đặc biệt (cụ thể phỏng vấn sẽ nói rõ hơn).
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày lễ thưởng 500.000.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
*Thời gian làm việc *
- Giờ hành chính từ 8:30 - 12:30 & từ 13:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10,5 Tr VND
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.