Việc làm ASOFT

Cập nhật 30/08/2024 10:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ASOFT
NHÂN VIÊN SALE & MKT COORDINATOR KHÁCH SẠN
ASOFT 1.2★
11 đánh giá 12 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

1.Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn:

• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…

• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

2.Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo:

• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.

• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

3.Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online:

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing

4.Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng:

• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

5.Quản lý website khách sạn:

• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

6.Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên:

• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

• Trợ giúp và theo dõi các hợp đồng, đề nghị của khách.

• Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách qua web, truyền tải thông tin dịch vụ các chương trình đến các bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng, tiền service charge và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

- Chế độ nâng lương hàng năm.

- Địa điểm làm việc: Số 71 Võ Chí Công - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Khách sạn, Du lịch, Truyền thông, Báo chí , Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành có liên quan.

• Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn là một lợi thế

• Sử dụng tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.

• Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng.

• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tăng ca.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review ASOFT

1.2
11 review

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.

Những nghề phổ biến tại ASOFT

Bạn làm việc tại ASOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASOFT

ASOFT

Click để đánh giá