Mô tả công việc
Tư vấn & đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi những sự kiện nhằm sự kiện diễn ra tốt nhất có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ 1 năm/ lần
Lương tháng 13 và thưởng tết
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.