Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối táchoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Khảo sátthực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân.
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường...
- Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
- Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
- Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
- Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
- Đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm. Có kiến thức và có hiểu biết về nội thất
- Có kỹ năng Telesale là 1 lợi thế
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có khiếu thẩm mỹ tốt
- Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13...đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.