Việc làm ASOFT

Cập nhật 30/08/2024 10:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ASOFT
Chuyên viên chính Kinh doanh Khách sạn - SJ - 4F002
ASOFT 1.2★
11 đánh giá 12 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Ninh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tham gia xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.

2. Phát triển khách hàng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;

3. Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.

4. Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Cao đẳngtrở lên

- Chuyên ngành:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn

- Yêu cầu về chứng chỉ: Không

- Ngoại ngữ:Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.

- Tin học văn phòng:

- Ưu tiên:

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu:03năm trong lĩnh vực:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:0năm

- Bắt buộc/Ưu tiên:

3. Kiến thức

- Kiến thức chung:

+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO

+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)

- Kiến thức chuyên môn:

+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ

+ Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung:

  • Quản trị sự thay đổi
  • Tư duy Logic
  • Quản trị các mối quan hệ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Hoạch định và tổ chức
  • Tư duy kinh doanh

- Năng lực chuyên môn:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
  • Xây dựng và quản lý kênh phân phối
  • Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn

5. Các yêu cầu khác

  • Trách nhiệm
  • Sáng tạo
  • Đam mê
  • Thấu hiểu
  • Hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review ASOFT

1.2
11 review

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.

Những nghề phổ biến tại ASOFT

Bạn làm việc tại ASOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASOFT

ASOFT

Click để đánh giá