Mô tả công việc
- Chào bán các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
- Tiếp thị và phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện.
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi.
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại và điện thoại.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ứng viên chuyên ngành bưu chính viễn thông, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.