Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
Yêu cầu có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên với các sản phẩm Công nghệ Thông tin.
Quyền lợi
Thu nhập:
Thu nhập = Lương cứng (từ 10tr- 20tr) + Hoa hồng (Thu nhập năm từ 300tr/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên)
Phúc lợi:
Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
Trang thiết bị:
Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
01 lần/năm
Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Nghỉ trưa 1h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.