Việc làm ASOFT

Cập nhật 30/08/2024 10:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ASOFT
Nhân Viên Sales Ngành Năng Lượng Mặt Trời
ASOFT 1.2★
11 đánh giá 12 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc
Phục vụ khách hàng qua việc xác định các nhu cầu; lắp đặt sản phẩm, thiết bị, và dịch vụ.
Nhiệm vụ:
+ Xác định các yêu cầu dịch vụ khách hàng hiện tại và tương lai qua việc thiết lập các quan hệ cá nhân với các khách hàng tiềm năng và thật sự cũng như những ai hiều biết và quan tâm đến các yêu cầu dịch vụ.
+ Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, hay thiết bị, các thông tin kỉ thuật qua việc trả lời các câu hỏi và yêu cầu.
+ Thiết lập các thẻ hội viên mới và các thẻ dịch vụ mới qua việc xác định các khách hàng tiềm năng; lập kế hoạch và tổ chức lịch bán hàng qua tổng đài.
+ Chuẩn bị việc ước đoán giá qua việc nắm bắt các bản kế hoạch chi tiết, các tài liệu khách hàng liên quan; tư vấn từ các kỉ sư, kiến trúc sư và các nhà chuyên môn và kỉ thuật khác.
+ Xác định các cải tiến qua việc phân tích tỷ số chi phí - lợi nhuận của các thiết bị, hàng cung cấp, hay các dịch vụ áp dụng trong môi trường khách hàng; lắp đặt hay thay đổi trong thiết bị, quy trình, hay việc sử dụng các tài liệu hay dịch vụ.
+ Đạt được sự đồng ý của khách hàng qua việc Giải thích và miêu tả việc giảm giá và các cải tiến.
+ Nộp các đơn đặt hàng qua việc hội ý với các nhân viên hổ trợ kỷ thuật; định giá thay đổi lắp đặt.
+ Nâng cao kiến thức các nhân viên của khách hàng qua việc cung cấp các thông tinh kỷ thuật và huấn luyện.
+ Tuân thủ các yêu cầu của địa phưong, tỉnh thành, cả nước qua việc nắm bắt các pháp chế hiện hành và mới; tham gia việc xây dưng pháp luật tương lai; đưa ra cho khách hàng những lời khuyên về sản phẩm, dịch vụ, hay thiết bị gắn liền với các yêu cầu; đưa ra những lời khuyên về những điều nên làm.
+ Chuẩn bị các báo cáo về kinh doanh kỷ thuật qua việc thu thập, phân tích, và tóm tắt thông tin kinh doanh và các khuynh hướng kỉ thuật và ứng dụng.
+ Duy trì các kiến thức chuyên môn và kỉ thuật qua việc tham gia các buổi hội thảo giáo dục; xem sách báo chuyên ngành; thiết lập các mối quan hệ cá nhân; tham gia các hội chuyên nghiệp.
+ Đóng góp vào hiệu quả kinh doanh kỷ thuật qua vịêc xác định các vấn đề ngắn hạn và dài hạn phải giải quyết; cung cấp thông tin và những nhận xét thích hợp thận trọng; giới thiệu các lựa chọn và quá trình thực hiện; thi hành các hướng dẫn một cách thận trọng,
+ Hoàn thành các yêu cầu như được giao chính là đóng góp vào nổ lực của cả đội.
Job Purpose:
Serves customers by identifying their needs; engineering adaptations of products, equipment, and services.
Duties:
* Identifies current and future customer service requirements by establishing personal rapport with potential and actual customers and other persons in a position to understand service requirements.
* Provides product, service, or equipment technical and engineering information by answering questions and requests.
* Establishes new accounts and services accounts by identifying potential customers; planning and organizing sales call schedule.
* Prepares cost estimates by studying blueprints, plans, and related customer documents; consulting with engineers, architects, and other professional and technical personnel.
* Determines improvements by analyzing cost-benefit ratios of equipment, supplies, or service applications in customer environment; engineering or proposing changes in equipment, processes, or use of materials or services.
* Gains customer acceptance by explaining or demonstrating cost reductions and operations improvements.
* Submits orders by conferring with technical support staff; costing engineering changes.
* Develops customer's staff by providing technical information and training.
* Complies with federal, state, and local legal requirements by studying existing and new legislation; anticipating future legislation; advising customer on product, service, or equipment adherence to requirements; advising customer on needed actions.
* Prepares sales engineering reports by collecting, analyzing, and summarizing sales information and engineering and application trends.
* Maintains professional and technical knowledge by attending educational workshops; reviewing professional publications; establishing personal networks; participating in professional societies.
* Contributes to sales engineering effectiveness by identifying short-term and long-range issues that must be addressed; providing information and commentary pertinent to deliberations; recommending options and courses of action; implementing directives.
* Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.

Yêu Cầu Công Việc

Giải quyết vấn đề, kiến thức sản phẩm, đáp ứng yêu cầu khách hàng; các yêu cầu phần mềm, phát triển sản phẩm, kỹ năng trình bày, các kỹ năng chung về lập trình, nắm bắt về kỉ thuật, kỹ năng giao tiếp, phân tích các yêu cầu, đổi mới.
Problem Solving, Product Knowledge, Selling to Customer Needs, Software Requirements, Product Development, Presentation Skills, General Programming Skills, Technical Understanding, Verbal Communication, Requirements Analysis, Innovation

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review ASOFT

1.2
11 review

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm

15/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.

Những nghề phổ biến tại ASOFT

Bạn làm việc tại ASOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASOFT

ASOFT

Click để đánh giá