Mô tả công việc
Phát triển Kênh Phân phối:
Tìm kiếm, phát triển và quản lý các đại lý và nhà phân phối sản phẩm thạch cao.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối.
Bán hàng và Thúc đẩy Doanh số:
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing để tăng doanh thu.
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
Nghiên cứu Thị Trường:
Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường cho ban lãnh đạo.
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hỗ trợ Khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình.
Báo cáo và Theo dõi:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và tình hình thị trường.
Theo dõi tình hình tồn kho và yêu cầu đặt hàng từ các đại lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng đi công tác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm, ưu tiên sản phẩm xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh cuối năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm và điều chỉnh lương
Lương tháng 13
Được bảo hiểm xã hội đầy đủ ngay từ đầu thời gian thử việc
Các khoản phụ cấp khác nhau dựa trên vị trí công việc (điện thoại, di chuyển và công tác)
Thưởng STI (thưởng hiệu suất) hàng quý
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và các thành viên trong gia đình
Các khóa đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng mềm, đào tạo lãnh đạo và quản lý theo chương trình của công ty
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Nền tảng đào tạo trực tuyến
Các chương trình và giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc
Các chương trình và giải thưởng thâm niên
Các chương trình và giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo
1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh
15 ngày nghỉ hàng năm
2 ngày nghỉ ốm không cần giấy khám bệnh
Tiệc Tết Nguyên Đán
Sự kiện xây dựng đội ngũ
Một loạt các hoạt động sống xanh và bền vững (Green- life)
Ngày Vui
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.