Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc Tuyển dụng & Đào tạo Nhân sự để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
- Quản lý thông tin đến và đi (tổng đài, máy Fax, Công văn, thư từ.)
- Quản lý bếp ăn: lên thực đơn, lấy mẫu...
- Quản lý phòng giặt: vệ sinh, số lượng BHLĐ....
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công
( Có xe đưa rước Tuyến đường từ Thủ Dầu Một đến công ty)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành liên quan: Luật, Quản trị văn phòng, kế toán, quản trị nguồn nhân lực.....
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng tỉ mĩ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Hành chính
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm Hữu cơ 100% từ tự nhiên như: Nhang sạch Thảo Mộc An An, Nước lau sàn Thảo mộc An An, Nước Rửa chén hương trái cây An An, Nước Giặt Organic, Dầu gội đầu, Xà Bông Organic,...
Mang trong mình sứ mệnh “PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG” và trở thành một trong những Thương Hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng Organic hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cần thêm các mảnh ghép để đưa bộ máy hiện tại tiến xa hơn nữa .