Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB tự hào là 1 trong những công ty cổ phần tư nhân với tầm nhìn 2025 là công ty số 1 Việt Nam về lĩnh vực xây dựng công nghiệp & dân dụng bằng kết cấu thép, được thể hiện không những về chất lượng công trình mà còn về doanh thu, chất lượng hệ thống, sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
AZB được thành lập vào ngày 30/3/2011, qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB đã là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Xây Dựng Công Nghiệp & gia công lắp đặt Kết Cấu Thép . Hàng trăm dự án có vốn đầu tư trong và ngoài nước đã được thực hiện, có nhà máy sản xuất thép đặt tại Long An với diện tích 70.000 m2 , được trang bị dây chuyền sản xuất tự động cao, bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2014