Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa là một thương hiệu nổi tiếng cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực Pháp. Nằm trên cái “chất” của Hà Nội, chất phố cổ, chất của người tìm về cội nguồn văn hóa, du khách sẽ bắt gặp Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa tại Số 8 Ngõ Trạm, Hà Nội. Vừa tìm hiểu về văn hóa phố cổ Hà Nội, du khách có thể thưởng thức hương vị Pháp tại đây, với một không gian rất cổ kính của Hà Thành. Xa hơn, du khách có thể đi xích lô, tận hưởng sự trang nhã của Hà Nội, du khách có thể bắt gặp Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa tại 38 Phùng Hưng, khác với nét cổ của Hà Thành, nhắm tới đối tượng trẻ hơn nhằm giúp các bạn trẻ có thể tận hưởng và khám phá hương vị của Paris cổ kính. Với không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát, Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa tại 78 Láng Hạ cũng là một sự lựa chọn cho thực khách của Hà Nội... Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Thực khách tới đây có thể thưởng thức rất nhiều loại bánh : Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Bánh Valentine, Bánh Giáng sinh… Barkery, Bánh mỳ Pháp, Pizza, Hotdog, Patechaux, Cookies, và cả Bánh Trung thu ….