Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
_ Phân tích Insights khách hàng để xây dựng các Brand Campaign hiệu quả.
_ Xây dựng & quản lý hình ảnh/nhận diện của thương hiệu Bibo Mart, nâng cao giá trị thương hiệu cho Bibo Mart hoặc dự án thương hiệu mới
_ Dựa vào Định vị Thương hiệu, sáng tạo nội dung cho từng giai đoạn. Lựa chọn kênh phù hợp và lên ngân sách
_ Phối hợp với đội ngũ thiết kế và biên tập viên để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công ty và người dùng.
_ Lên kế hoạch đăng tải nội dung chi tiết, phân công công việc chonhân viên.
_ Đảm bảo nội dung được đăng tải thường xuyên.
_ Chỉnh sửa, hiệu đính nội dung.
_ Tối ưu nội dung theo các tiêu chuẩn trên các nền tảng
_ Phân tích các chỉ số đo lường.
_ Chia sẻ nội dung qua nhiều kênh thông tin khác nhau nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
_ Tham gia sáng tạo các nội dung, các sản phầm khác
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ/ Báo chí/ Truyền thông/ Marketing...
- Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 1-2 năm trở lên.
- Ưu tiên ngoại hình sáng, hoạt ngôn, tư duy tốt có khả năng lên kế hoạch
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: từ 13.000.000- 18.000.000VNĐ++(có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXHđầy đủ theo quy định của Nhà nước
Thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ, được lựa chọn các mảng công việc khác liên quan tới MKT.
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.