Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược kinh doanh:
o Xây dựng và thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng cạnh tranh.
o Phát triển kế hoạch hành động để mở rộng thị trường và thúc đẩy bán hàng trực tiếp.
2. Lập kế hoạch và quản lý hàng hóa:
o Lập dự báo hàng hóa và phối hợp với phòng Mua hàng để đảm bảo cung ứng hàng hóa cho hoạt động kinh doanh.
o Xây dựng ngân sách kinh doanh của Trung tâm theo mục tiêu của Công ty.
3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng:
o Phối hợp với các bộ phận Marketing, DVKH, Mua hàng, Kho vận và các bộ phận khác để gia tăng giá trị cho khách hàng.
o Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp hiệu quả để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
4. Tối ưu hóa quy trình kinh doanh:
o Cải tiến và tự động hóa quy trình để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nguồn lực.
o Liên tục cải tiến và tối ưu hóa các quy trình và chính sách bán hàng.
5. Phân tích và thích ứng với thị trường:
o Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
o Cập nhật thông tin về xu hướng ngành để thực hiện các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
o Khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu của thị trường về ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Công ty (phụ tùng, phụ gia cho ô tô).
6. Phát triển đội ngũ kinh doanh:
o Lên kế hoạch và đào tạo đội ngũ kinh doanh về sản phẩm và kỹ thuật bán hàng tiên tiến.
o Khuyến khích học hỏi và cải tiến liên tục (kaizen) trong đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và quản lý một đội ngũ kinh doanh đa dạng.
3. Xây dựng chiến lược: Kỹ năng xây dựng và thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng cạnh tranh.
4. Phát triển mạng lưới: Kỹ năng phát triển mạng lưới kinh doanh và kênh phân phối.
5. Khảo sát và phân tích: Kỹ năng khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu của thị trường về ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Công ty (phụ tùng, phụ gia cho ô tô).
6. Phối hợp đa phòng ban: Kỹ năng phối hợp xuất sắc với các phòng ban khác nhau để đạt được mục tiêu kinh doanh.
7. Cải tiến quy trình: Thành thạo trong việc cải tiến và tự động hóa quy trình kinh doanh
8. Nghiên cứu thị trường: Khả năng nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược.
9. Đào tạo: Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia đào tạo bên trong và bên ngoài doanh nghiệp
- Độ tuổi: 27 - 42
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, môi trường trẻ và cởi mở
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.