Mô tả công việc
Công việc quản lý và điều hành:
- Tuyển dụng, đào tạo và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên thuộc phòng Kinh Doanh.- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của từng nhân viên.
- Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh và nhiệm vụ được công ty giao và phân công cho phòng Sales.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,...đối với nhân viên thuộc phòng Sales.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, huấn luyện, đào tạo, quản lý và triển khai điều hành mọi hoạt động hàng ngày của phòng Sales.
- Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát mọi hoạt động hàng ngày theo đúng chức năng và nhiệm vụ của phòng Sales.
- Xây dựng bảng đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc phòng Sales.
Công việc Bán hàng (Sales):
- Thực hiện các công việc quản lý hàng tồn kho của các nhóm sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch khuyến mãi trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Định hướng, xây dựng và phát triển các kênh Bán hàng theo phương thức: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT đối với các sản phẩm, dịch vụ công ty kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu của Phòng Sales đã được Giám đốc phòng ban và Ban giám đốc công ty phê duyệt
- Xây dựng, triển khai mô hình kinh doanh, chiến lược Bán hàng: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT cho công ty theo định hướng số hóa.
- Quản lý giá bán, chi phí, lợi nhuận của các nhóm sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng của Công ty.
- Tìm kiếm, đàm phán và thỏa thuận giá cả cũng như chính sách bán hàng: B2B; B2C; GT; MT; TMĐT với các đối tác, khách hàng để hợp tác kinh doanh, quảng bá và phân phối các sản phẩm, dịch vụ công ty kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành hàng FMCG hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 05 năm.
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Uy tín, trách nhiệm, nghiêm túc, năng động và hướng đích.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm tối thiểu 05 năm.
- Khả năng tuyển dụng, có mối quan hệ có thể xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm, truyền động lực và dẫn dắt đội nhóm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Lương: Thỏa thuận: Lương cơ bản + Lương kinh doanh theo năng lực.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:30:02
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.