Mô tả công việc
· Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm tất cả hoạt động vận hành Phòng khám Đa khoa Quốc tế Grand World.
· Lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của Phòng khám.
· Chịu trách nhiệm các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo kế hoạch kinh doanh do Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo.
· Tham gia lập kế hoạch kinh doanh, marketing và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
· Giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ tại Phòng khám, đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
· Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp .
· Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Phòng khám ngoài khả năng giải quyết của các Bộ phận.
· Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
· Tổ chức thu thập, phân tích, nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Phòng khám.
· Quản lý nguồn nhân lực, tài chính, kế toán, vật tư, công cụ,… theo đúng quy định của công ty và pháp luật.
· Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại Phòng khám đảm bảo tính Hệ thống.
· Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Phòng khám định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
· Có kiến thức vềpháp lý, vận hành, tổ chức nhân sự, marketing trong ngành dịch vụ y tế, phòng khám, bệnh viện đa khoa.
· Từ 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý, điều hành tương đương tại các Đơn vịtrong lĩnh vực bệnh viện thẩm mỹ, phóng khám đa khoa,...
· Khả năng hoạch định chiến lược, tổ chức nhân sự và xây dựng hệ thống quy trình chuẩn
· Khả năng lập và triển khai kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc tốt
· Khả năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
· Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt
· Khảnăng quản lý, lãnh đạo, đánh giá, đào tạo Nhân viên
Có tầm nhìn bao quát, tư duy phân tích, hệ thống
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương (tùy theo năng lực): Lương cứng + %Doanh thu, thưởng nóng => Tổng Thu nhập 25-50 triệu/tháng, không giới hạn.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
· Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
· Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
· Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Phòng khám
- Bán buôn thực phẩm
- Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
- Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác
- Hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa
- Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh