Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty cổ phần Carbon Việt Nam được thành lập từ năm 2009, với nhiệm vụ đưa các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đường bộ và thảm mặt đường vào ứng dụng tại Việt Nam. Không chỉ đóng góp vào việc xây dựng những tuyến đường ưu việt về độ bền và an toàn, mà chúng tôi còn góp phần tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp cho người dân Việt Nam.
Sau gần 10 năm hoạt động đến nay, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng hệ thống giao thông của Việt Nam để có thể đưa vào những sản phẩm mới phù hợp với điều kiện giao thông và khí hậu , tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cũng như mang lại hiệu quả kinh tế nhất. Được sự cho phép của bộ GTVT, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng thành công tại Việt Nam, vật liệu Carboncor Asphalt, công nghệ thảm mặt đường tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới.