Việc làm Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam

Cập nhật 10/11/2024 14:11
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Center Lab Việt Nam Trung tâm xét nghiệm y khoa
[Melia Vinpearl Phu Quoc] FRONT OFFICE MANAGER / TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Monitor front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition.

Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.

2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.

Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.

3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.

Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.

4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.

Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.

5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.

Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.

6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.

Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.

7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.

Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.

8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.

Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.

9. Know system recovery procedures.

Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.

10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.

Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.

11. Continually check the accuracy of room count.

Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.

12. Approve upgrades and special amenities.

Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.

13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.

Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.

14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.

Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.

15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.

Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.

16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.

Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.

17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.

Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v

18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.

Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.

19. Implement Career Development Program within Front Office Department.

Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân

20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.

Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.

21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.

Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
  • 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
  • Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

EDUCATION AND TRAINING: College / Bachelor Degree / TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng

LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh

SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347645992 - Mr. Đình

Or send your CV/

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Center Lab Việt Nam Trung tâm xét nghiệm y khoa
Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 2020, Trung tâm chẩn đoán y khoa Center Lab việt Nam tiền thân là Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam với sứ mệnh “ Sức khỏe của bạn – sứ mệnh của của chúng tôi” Trung tâm đã đã cố gắng từng bước cải thiện và xây dựng uy tín trong lĩnh vực xét nghiệm và liên kết mở rộng với nhiều đơn vị để cung ứng các dịch vụ hỗ trợ khám và điều trị các căn bệnh phức tạp. Ngày nay biết được ý nghĩa ngày càng quan trọng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chúng tôi mang lại nhiều dịch vụ như Nhà thuốc, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng và đặc biệt đó là Vaccin… với mục đích chính đẩy nhanh miễn dịch cộng đồng từng bước hỗ trợ cộng đồng thoát khỏi nhiều đại dịch để ổn định và phát triển.
Với đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được trau dồi chuyên môn có nhiều năm trong lĩnh vực y sinh học cùng sự hỗ trợ bởi các máy móc thiết bị tiên tiến nhất được nhập mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, kết quả chính xác nhất. Đến với Trung tâm để trải nghiệm sự khác biệt, hãy để chúng tôi được phục vụ bạn!
Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam tọa lạc tại số 50-52 Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ với  đội ngũ cán bộ xét nghiệm chuyên nghiệp có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y sinh học. Ngoài ra Trung tâm còn sử dụng các loại thiết bị độc quyền với công nghệ tiên tiến, hiện đại để cung cấp cho kết quả chính xác nhất. Center Lab Việt Nam có đủ khả năng đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất về chất lượng phục vụ.
    Sứ mệnh của CENTER LAB VIỆT NAM là mang đến chất lượng xét nghiệm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nói đến CENTER LAB VIỆT NAM là nói “CHẤT LƯƠNG, UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP”
    Center Lab Việt Nam chuyên thực hiện các xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch, sinh học phân tử,...
- Xét nghiệm theo yêu cầu
- Lấy mẫu và trả kết quả tại nhà
- Hợp tác với Phòng khám và bệnh viện
- Hợp tác với Phòng mạch các bác sĩ

 

Những nghề phổ biến tại Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam

Bạn làm việc tại Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam

Trung tâm xét nghiệm y khoa Center Lab Việt Nam

Click để đánh giá