Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục pháp lý tố tụng, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái:
- Tổ chức theo dõi, quản lý các vụ việc liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp, kiện tụng của Hệ sinh thái/các Công ty với cơ quan có thẩm quyền/bên thứ ba.
- Thu thập hồ sơ, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái/các Công ty trong các vụ việc khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp tại tòa án và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Tư vấn, hỗ trợ các Bộ phận/ Phòng trong việc thực hiện theo các yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (công an, thuế, ủy ban nhân dân…) trong các sự vụ khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp.
- Đại diện ủy quyền theo phân công của Hệ sinh thái/các Công ty tham gia khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái/các Công ty tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và tòa án.
- Hỗ trợ các đơn vị, đại diện cho Hệ sinh thái/các Công ty tham gia quá trình đàm phán, thương lượng, xử lý, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp… giữa Hệ sinh thái/các Công ty với khách hàng/đối tác.
- Tham gia trực tiếp vào các công tác tố tụng, tham gia vào các buổi họp hòa giải, giải quyết các vấn đề giữa các bên theo nhiệm vụ, phân công.
- Phối hợp, tham gia các giai đoạn thi hành án, thu hồi tài sản cho Hệ sinh thái/các Công ty.
- Tư vấn Quan hệ lao động; tham gia giải quyết tranh chấp lao động (tố tụng);
- Trực tiếp thực hiện theo phân công của Ban Tổng Giám đốc hoặc phối hợp với các Phòng/Bộ phận khác tham gia soạn thảo và phát hành các hợp đồng mẫu/văn bản mẫu phục vụ công tác vận hành, triển khai và kinh doanh trong Hệ sinh;
- Tổ chức thẩm định, soát xét biểu mẫu, hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, phụ lục… đảm bảo toàn bộ hoạt động của toàn Hệ sinh thái, bao gồm không giới hạn hoạt động đầu tư bất động sản, hoạt động kinh doanh bất động sản, hoạt động quản lý vận hành bất động sản, hoạt động xây dựng, bán lẻ, hoạt động quản lý nhân sự, lao động… nhằm đảm bảo tính nghiệp vụ, nhanh chóng, hạn chế tối đa rủi ro pháp lý, tài chính.
- Tổ chức, xây dựng, thẩm định các chính sách, quy chế, quy trình, quy định hoạt động liên quan đến pháp lý/pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Am hiểu pháp luật trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt pháp luật về lĩnh vực nhượng quyền thương mại, bất động sản, quản trị doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, có kiến thức cơ bản về tài chính doanh nghiệp, chứng khoán…và pháp luật về tố tụng.
- Bằng cấp: Đại học, chuyên môn: Luật
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên về lĩnh vực Pháp chế
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Tiếng anh giao tiếp khá trở lên
- Kỹ năng tư vấn, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng hùng biện, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và công cụ Web
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 45
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán SmartInvest, tiền thân là CTCP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo quyết định số 38/UBCK-GPKD. Sau hơn 16 năm phát triển với số Vốn điều lệ ban đầu 22 tỷ đồng, hiện nay Công ty đã có đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán với số Vốn điều lệ lên đến 800 tỷ đồng. Smart Invest Securities đã tạo lập, duy trì và mở rộng một mạng lưới khách hàng cá nhân và tổ chức rộng lớn. Trong đó, nhiều khách hàng đã thành công trong các kế hoạch tài chính (tái cấu trúc, cổ phần hóa, niêm yết, tăng vốn, thoái vốn, …) thông qua sự hợp tác chặt chẽ với SmartInvest. SmartInvest mang trong mình sứ mệnh trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, để đem lại cho Khách hàng và Đối tác những trải nghiệm mới nhất về công nghệ số 4.0 trong đầu tư Chứng khoán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building cuối năm
- Vũ hội Trăng Rằm
- Gia đình là nhất
- Tổ chức các sự kiện, ngày lễ như ngày phụ nữ 20/10, kỉ niệm ngày doanh nhân 13/10….
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, SmartInvest tiền thân là Công ty CP Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2006 theo QĐ số 38/UBCK-GPKD với số vốn ban đầu là 22 tỷ đồng.
- Năm 2016, Đổi tên thành CTCP Chứng khoán SmartInvest, tăng vốn điều lệ lên 310 tỷ đồng vào năm 2016. Được cấp phép hoạt động 3 nghiệp vụ chính: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn & đầu tư chứng khoán.
- Năm 2017, Được UBCK cấp phép hoạt động 4 nghiệp vụ là: Môi giới chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Tư vấn và đầu tư chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.
- Năm 2019, Chào bán cổ phần ra công chúng thành công và trở thành Công ty đại chúng vào tháng 7/2019.
- Năm 2020, Công ty đã chính thức niêm yết 31 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán UPCOM với mã CK: AAS. Doanh thu cán mốc 400 tỷ đồng nằm trong Top 3 công ty có mức tăng trưởng doanh thu lớn nhất ngành CK trong năm.
- Năm 2021, Chuyển trụ sở chính sang tòa nhà Smart Invest Tower tại 222 Nguyễn Lương Bằng. Ra mắt VPĐD TP.HCM. Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ. Vinh danh DN xuất sắc khu vực ASEAN 2021 (ABA 2021) hạng mục Nữ doanh nhân tiêu biểu.
- Năm 2022, Mở rộng CN tại TP.HCM, VPĐD tại Thái Nguyên, Nam Định. Giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, HRAA, APEA, Profit500.
Mission
- Đối với khách hàng: Thấu hiểu nhu cầu đặc thù khác nhau của các nhà đầu tư địa phương, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tối ưu cho các khách hàng khác nhau, hướng tới sự hài lòng không chỉ là giá trị thể hiện bởi các con số mà bằng cả những trải nghiệm đặc biệt, luôn nỗ lực cố gắng vì sự thịnh vượng của bạn.
- Đối với nhân viên:Chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên tại SmartInvest đều là những mảnh ghép quan trọng tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Một bức tranh có giá trị vì những mảnh ghép có giá trị. Chúng tôi kiến tạo một môi trường làm việc mà ở đó mỗi con người sẽ được phát huy giá trị cao nhất trong sự thăng hoa của công việc với những tiêu chí: Trân trọng sáng tạo. Phát triển công bằng. Quyền lợi xứng đáng.