Việc làm Công nghệ Du Lịch BestPrice

Cập nhật 07/08/2024 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Kênh Trực chat
Công nghệ Du Lịch BestPrice
34 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ và các thắc mắc khác của khách hàng.
  • Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
  • Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
  • Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
  • Thực hiện một số công việc khác có liên quan trong phòng CSKH theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng CSKH.

THÔNG TIN CÔNG VIỆC:

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

  • Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
  • Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
  • Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
  • Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Công nghệ Du Lịch BestPrice Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Số 57 phố Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Du Lịch BestPrice

Bạn làm việc tại Công nghệ Du Lịch BestPrice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Du Lịch BestPrice

Công nghệ Du Lịch BestPrice

Click để đánh giá