Mô tả công việc
- Thu thập, theo dõi và lưu trữ dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng
- Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty
- Tiến hành liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với